Top 05 điều hoà âm trần Daikin tiết kiệm điện, bán chạy nhất hiện nay

Author: - Category: ,

Điều hoà âm trần Daikin có khả năng làm mát nhanh, mạnh mẽ, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là rất tiết kiệm điện năng. Dưới đây là top 05 mẫu máy lạnh âm trần Daikin tiết kiệm điện và bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, yên tâm để đầu tư.

1. Điều hoà âm trần Daikin Inverter FFF50BV1/RZF50CV2V

Điều hoà âm trần Daikin FFF50BV1/RZF50CV2V Inverter hiện đang nằm trong top bán chạy nhất hiện nay với lượng tiêu thụ cực kỳ lớn. Đây là dòng máy 1 chiều với công suất tiêu thụ là 18000 BTU nên rất phù hợp để lắp đặt ở các căn phòng diện tích dưới 30m2.

Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, bên ngoài được phủ sắc trắng rất tinh tế và trang nhã, tính thẩm mỹ cao nên phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

126.jpg

Một vài ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Daikin FFF50BV1/RZF50CV2V:

  • Trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm tối đa 30-50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thường khác.
  • Khả năng làm mát tốt, có thể làm mát cả căn phòng chỉ trong thời gian ngắn
  • Máy chạy êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn khi hoạt động, tuổi thọ cao
  • Máy được thiết kế đa hướng thổi nên cho phép làm mát đều hơn, dù bạn ngồi ở vị trí nào trong phòng cũng đều cảm nhận sự mát lạnh.
  • Điều hòa sử dụng gas lạnh R32 tiên tiến và mới nhất hiện tại nên càng giúp kiệm năng lượng điện tiêu thụ và rất thân thiện với môi trường sống.

2, Điều hòa âm trần Daikin Inverter FFF60BV1/RZF60CV2V

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua điều hòa Daikin âm trần nào tốt và tiết kiệm điện thì điều hòa âm trần Daikin 1 chiều Inverter FFF60BV1/RZF60CV2V chính là sản phẩm bạn nên chọn. Với công suất 22000BTU nên phù hợp cho phòng tầm 40m2 đổ xuống, làm mát hiệu quả mà không tốn điện năng.

Điều hòa Daikin âm trần FFF60BV1/RZF60CV2V 22000BTU có ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại trẻ trung, gam màu trắng chủ đạo rất trang nhã và sang trọng, thích hợp với nhiều không gian, tôn thêm  nội thất cho căn phòng. Đặc biệt kiểu dáng máy nhỏ gọn nên dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao.
  • Hướng thổi được thiết kế đa dạng, có thể đảo nhiều hướng nên làm mát đều phòng
  • Tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm điện năng tới 50% so với máy thường. Đồng thời nhờ công nghệ Inverter mà máy chạy rất êm, làm lạnh tốt, độ bền cao, ít khi xảy ra hư hỏng sửa chữa.

Điều hòa âm trần Daikin inverter công nghệ tiết kiệm điện Inverter là sản phẩm lý tưởng cho không gian phòng làm việc, lắp cho phòng ngủ hoặc kể cả nhà hàng đều được.

3, Điều hòa âm trần Daikin Inverter FCFC71DVM/RZFC71DY1

1 trong 5 mẫu điều hòa Daikin âm trần tiết kiệm điện với lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay phải nhắc tới điều hòa âm trần Daikin 1 chiều Inverter FCFC71DVM/RZFC71DY1. Công suất vận hành của máy là 24000BTU nên rất phù hợp cho phòng 35m² – 40m².

Sản phẩm nổi bật với gam màu trắng tao nhã, thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, dễ dàng để lắp đặt ở nhiều không gian, tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

127.jpg

Điều hòa âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này cho phép kiểm soát tốt công suất máy, từ đó tránh xảy ra tiêu hao năng lượng không đáng có, giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm từ 30-50% điện năng hàng tháng.

Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế tới 4 cửa gió với chế độ riêng giúp phân phối gió tối ưu, đảm bảo làm mát đều toàn bộ căn phòng. Bạn hoàn toàn không lo bị gió thổi thẳng trực tiếp vào người, không sợ lạnh buốt mà thay vào đó là cảm giác rất dễ chịu.

4, Điều hòa âm trần Inverter FFFC71AVM/RZFC71DVM

Nếu căn phòng của bạn có diện tích khoảng 35m² – 40m² thì mẫu điều hòa Daikin âm trần 1 chiều FFFC71AVM/RZFC71DVM chính là sản phẩm lý tưởng mà bạn nên chọn. Máy có công suất tiêu thụ là 24000BTU nên cho phép làm mát rất tốt, mát nhanh chóng và đều phòng mà vẫn rất tiết kiệm điện nặng.

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Trang bị 4 cửa thổi gió giúp lan tỏa đều không khí lạnh trong phòng, qua đó đem lại bầu không khí mát mẻ cho cả không gian.
  • Trang bị phin lọc siêu bền cho phép lọc sạch mọi bụi bẩn và mùi hôi khó chịu trong phòng. Từ đó tạo ra bầu không khí trong sạch và an toàn cho người dùng.
  • Chế độ vận hành êm ái, hoàn toàn không gây tiếng ồn khi hoạt động, tạo không gian yên tĩnh để  bạn làm việc và thoải mái nghỉ ngơi.
  • Công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-50%. Mỗi tháng gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể.
  • Thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ lắp đặt, thích hợp với nhiều không gian, dễ phối hợp nội thất.

5, Điều hòa âm trần Daikin Inverter FCF60CVM/RZF60CV2V

Phòng của bạn tầm 35m2, bạn muốn tìm một chiếc điều hòa âm trần 1 chiều nhỏ gọn, làm mát tốt mà tiết kiệm điện năng thì điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZF60CV2V Inverter  1 chiều 22000BTU  chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Điều hòa âm trần Daikin FCF60CVM/RZF60CV2V là dòng máy một chiều, được thiết kế công suất 22000BTU nên có thể làm mát tốt ở không gian tầm 35m2. Sản phẩm được yêu thích bởi màu trắng thanh lịch, thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế.

128.jpg

Ngoài ra điều hòa Daikin âm trần FCF60CVM/RZF60CV2V Inverter còn có ưu điểm:

  • Được kế đa hướng thổi nên cho phép phân tán khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong phòng – đây là điều mà ít mẫu điều hòa làm được.
  • Tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm tối thiểu 30% điện năng tiêu thụ mỗi tháng so với một số dòng máy thường. Đồng thời còn giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, chạy êm hơn và nâng cao tuổi thọ của máy nén.
  • Trang bị thêm một số công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại, giúp tạo ra bầu không khí sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Công ty phân phối điều hòa âm trần Daikin chính hãng, giá rẻ tại Việt Nam

Hiện nay CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG đang là đơn vị phân phối chính thức tất cả các sản phẩm điều hòa của Daikin tại thị trường Việt Nam. Do đó cam kết cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa, cam kết hàng chuẩn, chính hãng cùng mức giá rẻ nhất thị trường.

100% điều hòa âm trần Daikin do CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG cung cấp đều nhập thẳng từ nhà sản xuất, còn nguyên đai nguyên kiện, mới hoàn toàn kèm theo đầy đủ giấy tờ bảo hành.

Đặc biệt giá phân phối điều hòa âm trần Daikin luôn tốt nhất thị trường và rẻ hơn giá bán ngoài từ 10-15%. Nhờ vậy sẽ giúp quý khách tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt, bảo dưỡng và thay gas lạnh. Để được tư vấn chi tiết về điều hòa âm trần Daikin hoặc muốn báo giá chi tiết, hãy liên hệ theo những cách sau đây:

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 366B Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng & kho: Số 1267 Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://thegioidieuhoa.com/
  • SĐT: 024 3905 3888 – 09456 33233
  • Email: dieuhoadaiduong@gmail.com
Rate this post

Huy Dương

guest

0 Hỏi đáp & đánh giá dịch vụ