Cách xem video riêng tư trên TikTok của người khác

Author: - Category:

Tính năng riêng tư của không còn xa lạ với người dùng Tik Tok. Bên cạnh cài đặt quyền riêng tư về cmt, người dùng có thể cài đặt quyền riêng tư về video. Vậy làm thế nào để xem được video riêng tư của những người khác? Đây là một trong những câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên nền tảng này. Tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc cách xem video riêng tư trên Tik Tok của người khác ngay nhé.

Xem video riêng tư của người khác như thế nào?
Xem video riêng tư của người khác như thế nào?

Tính năng riêng tư video trên Tik Tok có gì thú vị?

Tik Tok là mạng xã hội chia sẻ video “hot” nhất hiện nay, nền tảng này thu hút đến hàng triệu tài khoản người dùng trên toàn thế giới. Đây là nơi chia sẻ các video chủ đề thú vị, hấp dẫn, là nơi bạn vừa giải trí vừa học hỏi được rất nhiều bài học trong cuộc sống lẫn các kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi.

Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ công khai cho tất cả mọi người những video mà bản thân mình dựng lên. Vì vậy, có không ít người dùng chọn cài đặt chế độ riêng tư cho tài khoản của mình. Ở chế độ này, tài khoản của bạn sẽ giới hạn người xem video, chỉ có những ai theo dõi bạn mới có thể xem được các clip bạn đăng. Đó là lý do nhiều người muốn biết cách xem video riêng tư trên Tik Tok của người khác.

Đây là một tính năng khá thú vị dành cho người ưa “hướng nội”. Bạn không cần lo lắng việc những sản phẩm mình làm ra bị nhiều người xem, nhất là những đối tượng không phù hợp với kênh của mình, hoặc người thân, họ hàng bàn tán, cũng không lo bị tải video về từ những người không quen.

Chế độ riêng tư giúp người dùng bảo vệ tài khoản và các clip của mình tránh bị làm phiền không mong muốn từ người khác
Chế độ riêng tư giúp người dùng bảo vệ tài khoản và các clip của mình tránh bị làm phiền không mong muốn từ người khác

Mặc dù sử dụng tính năng riêng tư cho tài khoản sẽ hạn chế phần nào mức độ phủ video của bạn. Nhưng đây là cách để bảo vệ tài khoản, bảo vệ mình khỏi những lời toxic, bàn tán trên không gian mạng.

Nền tảng Tik Tok thường gợi ý, đề xuất người dùng các tài khoản mà nhà điều hành nghĩ rằng bạn có thể sẽ yêu thích từ việc thu thập dữ liệu cá nhân, hoạt động thường xuyên của bạn trên nền tảng. Do vậy, khi cài đặt chế độ riêng tư hông chỉ bảo vệ các clip của mình khỏi nhiều đối tượng xem không mong muốn, bạn còn có thể tránh việc tài khoản của mình bị đề xuất, không bị làm phiền bởi các quảng cáo không phù hợp.

Cách xem video riêng tư trên Tik Tok của người khác như thế nào?

Chế độ riêng tư có thể chọn lọc ra những đối tượng phù hợp với kênh của mình. Nhưng có bao giờ bạn bắt gặp người quen, bắt gặp một nhân vật ấn tượng nào đó nhưng họ lại cài đặt chế độ riêng tư và bạn không thể xem được các video đó. Hoặc bạn muốn tìm cách xem video riêng tư trên Tik tik của người khác để biết cách bảo vệ tài khoản của mình hơn nữa. Vậy, có cách nào để làm được điều đó hay không?

Câu trả lời đó là, bạn không thể xem được video riêng tư của người khác mà không theo dõi tài khoản của họ. Khi ở chế độ riêng tư, chủ tài khoản có quyền phê duyệt bất cứ ai gửi lời yêu cầu theo dõi. Và chỉ khi chủ kênh phê duyệt tài khoản, cho phép bạn theo dõi họ thì bạn mới có thể xem những video được đăng trên kênh.

Như vậy, cách xem video riêng tư trên Tik Tok của người khác đó là bạn cần nhấn theo dõi, sau đó chờ chủ kênh phê duyệt. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể chủ động xem các clip yêu thích hoặc thậm chí tải chúng về tham khảo.

Bạn chỉ xem được các video ở chế độ riêng tư khi được chủ kênh chấp nhận chia sẻ
Bạn chỉ xem được các video ở chế độ riêng tư khi được chủ kênh chấp nhận chia sẻ

Khi một người muốn cài đặt chế độ riêng tư nghĩa là họ không muốn các sản phẩm của mình chia sẻ công khai, rộng rãi, chúng ta nên tôn trọng quyết định và nếu muốn xem thì bạn cần được sự cho phép của chính chủ, phải không nào.

Đặc biệt, bất cứ ai cũng có thể cài đặt tài khoản chế độ riêng tư. Nếu một ngày bạn cũng muốn giới hạn người xem clip của mình trên Tik Tok hãy làm theo hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Chọn “hồ sơ” ở góc dưới màn hình bên phải.
  • Bước 2: Khi đã vào mục hồ sơ tiếp tục chọn biểu tượng 3 dòng gạch ở góc phía trên bên phải.
  • Bước 3: Chọn “quyền riêng tư”
  • Bước 4: Bật chế độ riêng tư.

Cũng tương tự như vậy nếu bạn muốn chuyển đổi tài khoản từ chế độ riêng tư sang trạng thái công khai, chỉ cần tắt chế độ riêng tư là được.

Kết luận: Nếu bạn muốn được xem video Tik Tok của người quen, của một nhân vật mà bạn yêu thích nhưng người đó để chế độ riêng tư hãy gửi đề nghị theo dõi và chờ đợi để được chấp nhận, sau đó bạn có thể xem tùy thích nhé. Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn trả lời câu hỏi cách xem video riêng tư trên Tik Tok của người khác. Chúc bạn luôn có những phút giây thư giãn và ý nghĩa trên nền tảng Tik Tok!

Để tải video TikTok không logo, các bạn hãy sử dụng ngay trinh tải xuống video TikTok SnapTik App, xem chi tiết tại đây:

2/5 - (28 bình chọn)

Huy Dương

guest

0 Hỏi đáp & đánh giá dịch vụ