Những đặc điểm nổi bật của modem Vigor2912 mà bạn nên biết

Author: - Category:

Modem Vigor2912 được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những đặc điểm cùng tính năng vô cùng nổi bật. Đảm bảo có thể đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng mạng. Hãy cùng FPT Telecom đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về thiết bị modem này nhé!

Một số đặc điểm nổi bật của Modem Vigor2912

Modem này nổi bật với rất nhiều lợi ích khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, đơn giản và hiệu quả cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng mạng. Cụ thể như sau:

Modem Vigor2912 với năng lực xử lý được nâng cấp

Loại modem này có khả năng giúp cân bằng tải được nâng cấp từ 30Mbps – 100Mbps và số session tối đa cũng được nâng từ 10.000 – 30.000 sessions giúp cho thiết bị này có thể đáp ứng được hầu hết các gói cước tốc độ cao phổ biến hiện nay và chịu tải cho hệ thống máy tính từ 50 người dùng.

Modem với khả năng xử lý được nâng cấp
Modem với khả năng xử lý được nâng cấp

Modem Vigor2912 với khả năng cân bằng tải linh hoạt và mạnh mẽ

Thiết bị modem này sử dụng cổng USB 2.0 như một kết nối WAN thues 3 để dự phòng hoặc cân bằng tải cho 2 cổng WAN chính. Từ đó người dùng có thể chạy cân bằng tải WAN1 và WAN2, vừa dùng 3G để backup. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ cả các USB 4G tốc độ cao.

Modem Vigor2912 với nhiều tính năng cao cấp

Vigor2912 còn sở hữu những tính năng cao cấp từ các sản phẩm modem khác giúp cho người dùng có thể sử dụng các tính năng này chỉ với một chi phí tương đương với sản phẩm vigor2910 trước đây mà thôi.

Modem này với nhiều tính năng cao cấp khác nhau
Modem này với nhiều tính năng cao cấp khác nhau

Modem Vigor2912 thiết lập trang quảng cáo

Quảng cáo hiện nay đang trở thành xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hướng tới. Thiết bị modem này được tính hợp sẵn những tính năng Web Portal cho phép người quản trị mạng có thể thiết lập trang quảng cáo cho người dùng ngay trong hệ thống của mình.

Khi khách hàng kết nối với mạng wifi thì một thông điệp quảng cáo sẽ được hiện ra trước hoặc được di chuyển qua một trang web đã chỉ định. Tính năng này còn có thể hoạt động dù người dùng sử dụng các bộ phát của hãng khác.

Lời kết

Modem Vigor2912 nổi bật với nhiều đặc điểm cùng công dụng nổi bật giúp cho người dùng cá nhân hay các doanh nghiệp lớn nhỏ tiện lợi hơn trong việc sử dụng mạng. Liên hệ ngay với FPT Telecom để được tư vấn và sở hữu sản phẩm modem hiện đại này nhé!

Nguồn https://tongdaiviettel.vn/

Rate this post

Huy Dương

guest

0 Hỏi đáp & đánh giá dịch vụ