Máy lạnh Toshiba có tiết kiệm điện không?

Author: - Category:

Máy lạnh Toshiba là một trong các dòng máy lạnh khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nhiều khách hàng băn khoăn không biết sử dụng máy lạnh Toshiba có tiết kiệm điện năng không? Sản phẩm này có được trang bị tính năng tiết kiệm điện không? Để giải đáp vấn đề này, chuyên gia máy lạnh BlueSEA xin đưa ra giải đáp ngay sau đây.

Nguồn gốc của máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu máy lạnh Toshiba có mặt tại Việt Nam từ những năm 1990 và là 1 trong các thương hiệu uy tín lâu năm tại Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.

Nguồn gốc của máy lạnh Toshiba

Hầu hết các mẫu máy lạnh Toshiba đang phân phối tại thị trường Việt Nam đều được lắp ráp, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Sản phẩm được thiết kế độc đáo với cạnh viền cong mềm mại, rất tinh tế, tạo thêm sự sang trọng cho không gian lắp đặt.

Máy lạnh Toshiba hiện có 2 dòng chính đó là máy lạnh thường và máy lạnh Inverter. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế đẹp mắt với nhiều tính năng hiện đại, đa dạng công suất, đáp ứng tốt nhất được mọi yêu cầu của khách hàng.

Máy lạnh Toshiba có tiết kiệm điện không?

Khả năng tiết kiệm điện là vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm khi có ý định mua máy lạnh. Đặc biệt đối với những người có nhu cầu phải dùng máy lạnh liên tục, dùng thời gian dài sẽ càng quan tâm hơn bởi nó ảnh hưởng tới chi phí tiền điện hàng tháng.

Máy lạnh Toshiba là sản phẩm vô cùng tiết kiệm điện năng mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Có thể khẳng định, tiết kiệm điện chính là 1 trong các ưu điểm nổi bật và thế mạnh của máy lạnh Toshiba. Đây là lý do mà máy lạnh Toshiba trở thành 1 trong những thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Máy lạnh Toshiba có thể tiết kiệm 30-50% điện năng so với các dòng máy lạnh thông thường. Sở dĩ sản phẩm có thể tiết kiệm điện đối đa là bởi các tính năng như:

  • Công nghệ Eco tiết kiệm điện năng: chế độ Eco được cài đặt trên máy lạnh Toshi không chỉ giúp làm lạnh tốt mà còn giúp máy tiết kiệm đến 25% điện năng so với cài đặt tiêu chuẩn. Mỗi khi sử dụng, bạn chỉ việc kích hoạt chế độ Eco này là lập tức máy sẽ kích hoạt tính năng tiết kiệm điện, không cần lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, thoải mái sử dụng.

Công nghệ Eco tiết kiệm điện năng

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Công nghệ Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng vượt trội của Nhật Bản được trang bị trên máy lạnh Toshiba. Đây là công nghệ biến tần có khả năng kiểm soát công suất hoạt động cho máy lạnh, giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm tới 50% điện năng so với thông thường. Hơn nữa nhờ công nghệ Inverter này mà máy chạy êm hơn, kéo dài tuổi thọ hơn.
  • Công nghệ Hybrid Inverter: Hybrid Inverter là công nghệ độc quyền của máy lạnh Toshiba, cho phép máy hoạt động êm ái và vô cùng tiết kiệm điện năng

Công nghệ Hybrid Inverter

  • Cánh quạt thiết kế thông minh: Cánh quạt của máy lạnh Toshiba được thiết kế xiên rất thông minh giúp tránh xảy ra va đập vào không khí. Nhờ đó mà có thể làm cho tốc độ đảo gió nhanh hơn, đồng thời giảm độ ồn (2dB) và giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.
  • Mật độ ống đồng tăng cao hơn: máy lạnh Toshiba không sử dụng loại ống đồng có đường kính lớn như trước. Thay vào đó sản phẩm đời mới của hãng đã tăng mật độ ống đồng lên cao với đường kính 5mm, từ đó làm tăng thêm diện tích bề mặt trao đổi nhiệt lên tới 30%. Khi đó việc trao đổi nhiệt sẽ diễn ra nhanh và tốt hơn nên sẽ càng góp phần vào việc giảm tiêu hao điện năng đáng kể cho thiết bị.

Kinh nghiệm sử dụng máy lạnh Toshiba giúp tiết kiệm điện hơn

Dù là bất cứ dòng máy lạnh nào, nếu không biết cách sử dụng vẫn có thể gây hao tổn điện năng. Ngược lại nếu sử dụng đúng cách, bạn có thể tiết kiệm điện năng tối đa hiệu quả. Ngay cả khi phải dùng trong thời gian dài cũng không lo tốn điện.  Một số kinh nghiệm giúp bạn sử dụng máy lạnh Toshiba tiết kiệm điện như:

  • Bật chế độ tiết kiệm điện: bạn nên nhớ trên máy lạnh Toshiba có tính năng tiết kiệm điện (ví dụ chế độ Eco). Và bạn cần kích hoạt chúng thì máy lạnh mới hoạt động tiết kiệm điện, còn nếu không kích hoạt sẽ không có tác dụng.
  • Không bật/tắt máy liên tục: việc bật và tắt máy lạnh liên tục chính là nguyên nhân gây tốn điện năng. Bởi mỗi lần bạn bật máy thì máy nén lại phải khởi động lại, mà mỗi lần khởi động sẽ cực kỳ tiêu tốn điện năng. Do đó nếu ra ngoài không quá lâu thì đừng tắt máy.
  • Bật nhiệt độ phù hợp: để tiết kiệm điện, bạn chú ý khi bật máy lạnh không nên thấp quá 25 độ C. Đồng thời đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch quá 8 độ C so với nhiệt độ bên ngoài trời.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh định kỳ: máy dùng lâu bám nhiều bụi bẩn, không trơn tru cũng sẽ hao tổn điện hơn. Vì vậy bạn nhớ vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để máy chạy ổn định, tiết kiệm điện hơn.
  • Chú ý thay gas lạnh: máy lạnh thiếu hay hết gas lạnh sẽ làm mát kém và tiêu tốn điện hơn. Do vậy nên định kỳ nạp bổ sung gas lạnh để giúp tiết kiệm điện.
  • Sử dụng máy lạnh Toshiba Inverter: bạn nên nhớ máy lạnh có cả máy lạnh thường và dòng máy lạnh Inverter. Trong đó chỉ có máy lạnh Inverter mới có khả năng tiết kiệm điện. Do đó khách hàng nên mua máy lạnh Toshiba Inverter để sử dụng, như vậy không chỉ giúp tiết kiệm 30-50% điện năng so với máy thường mà còn giúp nâng cao độ bền, kéo dài tuổi thọ, máy ít khi phải sửa chữa.

Địa chỉ cung cấp máy lạnh Toshiba chính hãng, tiết kiệm điện

Quý khách hàng đang cần mua máy lạnh Toshiba inverter chính hãng, giá rẻ thì có thể mua trực tiếp tại Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea. Đây là doanh nghiệp uy tín có hơn chục năm kinh nghiệm chuyên phân phối các sản phẩm máy lạnh chính hãng của Toshiba. Mua máy lạnh tại đây, quý khách có thể yên tâm bởi:

Địa chỉ cung cấp máy lạnh Toshiba chính hãng, tiết kiệm điện

  • 100% sản phẩm nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên cam kết chất lượng tốt, hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, mới hoàn toàn.
  • Đầy đủ giấy tờ bảo hành với thời gian bảo hành dài, theo đúng tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất cung cấp.
  • Sẵn sàng đổi trả/hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện máy lỗi, hàng cũ mông má
  • Cam kết giá bán máy lạnh Toshiba luôn rẻ hơn 10-15% so với giá bán bên ngoài thị trường. Nhờ vậy khách hàng có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí tương đối.
  • Cung cấp hóa đơn đỏ (VAT) cho những khách hàng cần.
  • Cung cấp đa dạng máy lạnh Toshiba với đủ công suất, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea còn hỗ trợ tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian. Khách hàng còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt, hỗ trợ bảo dưỡng và thay gas lạnh định kỳ.

Hy vọng thông qua những chia sẻ hữu ích trên đã có thể giúp quý khách hàng nắm rõ được sử dụng máy lạnh Toshiba có tiết kiệm điện không. Đồng thời tìm được địa chỉ cung cấp máy lạnh Toshiba giá rẻ chính hãng. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc muốn báo giá máy lạnh Toshiba, hãy liên hệ theo những cách sau đây:

  • Website: https://maylanhgiasi.net/
  • Hotline; 0901805000- 0918227898 -0938707098
  • Địa chỉ: số 76A1 Nguyên Hồng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở: số 15 Vạn Phúc, quận Ba Đình, tp Hà Nội
Rate this post

Huy Dương

guest

0 Hỏi đáp & đánh giá dịch vụ