Đăng ký gói D60G Vinaphone nhận combo data, thoại siêu khủng

Author: - Category:

Bạn thường xuyên truy cập mạng và gọi điện nhiều trong tháng chắc hẳn sẽ cần gói cước khuyến mại giá rẻ đáp ứng được nhu cầu đó. Giới thiệu đến bạn gói D60G vinaphone có ưu đãi combo data, thoại cực khủng được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Theo đó, chỉ 120.000đ khi đăng ký gói D60G của Vinaphone, bạn có cơ hội tận hưởng dung lượng 2GB tốc độ cao mỗi ngày tương ứng 120GB/tháng. Bên cạnh đó, bạn còn được 1500 phút gọi miễn phí nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lướt web, gọi điện phục vụ cho công việc hay giải trí mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, gói cước bị hạn chế về đối tượng tham gia, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin cần biết về gói D60G Vinaphone

Tên gói D60G
Giá cước 120.000đ
Ưu đãi 60GB + 50p ngoại mạng + Miễn phí gọi nội mạng
Thời hạn sử dụng 1 tháng
Đối tượng sử dụng Các thuê bao di động của nhà mạng Vinaphone thuộc phạm vi đăng ký gói D60G
Gia hạn  Tự động gia hạn

Hướng dẫn đăng ký gói D60G Vinaphone miễn phí

Gói D60G là gói cước với ưu đãi data, thoại siêu hấp dẫn dành riêng cho khách hàng sử dụng sim Vinaphone. Cách đăng ký gói cước qua tin nhắn là cách đơn giản, dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần 1 tin nhắn đúng cú pháp sau đây và gửi đến đầu số nhận tin:

DATA1 D60G gửi 1543

Với DATA1 là ký hiệu của tên cú pháp, D60G là tên gói cước và 1543 là đầu số dịch vụ.

Hướng dẫn đăng ký gói D60G Vinaphone miễn phí

Lưu ý:  

  • Đối tượng áp dụng tất cả các thuê bao của Vinaphone nhận được tin nhắn mời đăng ký. Để biết thuê bao của mình có thể đăng ký gói D60G hay không, bạn soạn CTKM gửi 900 (miễn phí) hoặc bấm *091# và làm theo hướng dẫn.
  • Tài khoản gốc của khách hàng cần có đủ 120.000đ để thanh toán cước.

Ngay sau khi thực hiện các bước ở trên, bạn đã đăng ký thành công gói D60G và nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Bạn vui lòng tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi vào điện thoại của mình. Với dung lượng tốc độ cao khủng 2GB/ngày, bạn sẽ có thời gian xem phim, lướt Facebook, chơi game hay giải trí cực kỳ thoải mái. 

Ngoài ra, bạn còn tha hồ gọi điện trò chuyện cùng bạn bè người thân mà không lo tốn tiền với ưu đãi lên tới 1500 phút gọi nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng. Sau khi sử dụng hết data ưu đãi 2GB/ngày, bạn vẫn tiếp tục được lướt web ở tốc độ thường. 

Nếu không thuộc đối tượng áp dụng gói D60G thì các bạn có thể lựa chọn đăng ký gói Big120 Vinaphone cũng có giá 120k và ưu đãi 2GB/ngày dành cho nhiều thuê bao.

Cách hủy gói D60G Vinaphone qua tin nhắn SMS

Sau thời gian 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký, gói D60G vinaphone sẽ tự động gia hạn nếu tài khoản của bạn đủ 120.000đ. Vì vậy, bạn nên chủ động hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng tránh bị trừ tiền không mong muốn. Cú pháp hủy gói cước vô cùng đơn giản, ban chỉ cần soạn tin: HUY D60G gửi 888.

Lưu ý, trước khi hủy bạn nên tiến hành kiểm tra ưu đãi của gói cước bởi sau khi hủy thành công số ưu đãi còn lại sẽ bị hủy theo.

Để biết ưu đãi còn lại của gói D60G Vinaphone, bạn soạn tin đúng cú pháp sau: DATA gửi 888.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói D60G Vinaphone mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn may mắn thuộc danh sách khuyến mại đăng ký gói cước thì hãy nhanh tay soạn tin nhắn để nhận ưu đãi khủng với cước phí siêu rẻ nhé.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với tổng đài Vinaphone để tìm hiểu thêm cách đăng ký mạng 4G Vina theo các mức giá khác qua các thông tin dưới đây.

  • Tổng đài Vinaphone: 19001081 hoặc 19001595
  • Website: https://tongdaivinaphone.vn/
  • Trụ sở: Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
5/5 - (1 bình chọn)

Huy Dương

guest

0 Hỏi đáp & đánh giá dịch vụ